“ஸண்டே மட்டும் 3 சிகரெட் பிடிப்பேன்” – நடிகை சேத்னாவின் ஓப்பன் ஸ்டேட்மெண்ட்..!

10 June 2010 ·

“ஸண்டே மட்டும் 3 சிகரெட் பிடிப்பேன்” – நடிகை சேத்னாவின் ஓப்பன் ஸ்டேட்மெண்ட்..!
என்னதான் பேச்சுரிமையும், எழுத்துரிமையும் இருந்தாலும் தமிழ்நாட்டுப் பெண்களுக்கு வெளிப்படையா பேசவே வராது. இதுவும் தமிழ்ப் பெண்கள் தமிழ்ச் சினிமாவில் ஹீரோயின்களாக ஆக முடியாததற்கு ஒரு காரணம்..!

வடக்கில் இருந்து வருபவர்கள் கவர்ச்சி காட்ட விரும்பியும், ஓப்பன் மைண்ட்டோடும் வருவதால் பேச்சுக்கு பேச்சும் கிடைச்சு, படத்துக்கு இலவசமா பிரமோஷனும் கிடைப்பதால்தான் அவர்களையே தயாரிப்பாளர்களும், இயக்குநர்களும் விரும்புகிறார்கள்.

இதோ இப்போது ஒருவர் வந்திருக்கிறார். பெயர் சேத்னா. உத்தர்காண்ட் மாநிலத்தில் இருந்து தமிழுக்கு இறக்குமதி ஆகியிருக்கிறார். தேசிய அளவிலான பேட்மிண்டன் சாம்பியனும்கூட. நீயும்  நானும், படத்தின் கதாநாயகி..

படத்தின் ஸ்டில்களிலேயே எதற்கும் துணிந்த ஹீரோயின்தான் என்று தெள்ளத் தெளிவாகத் தெரிந்தது.

“செக்ஸியா நடிக்கிறதுல எனக்கு ஒரு தயக்கமும் இல்லை. அதற்கான அழகும், உடல்வாகும் எனக்கு இருக்கிறதாலதான் எல்லாரும் ரசிக்க விரும்புறாங்க.. ஆனா ஒண்ணு.. சம்பளம் எவ்வளவு அள்ளிக் கொடுத்தாலும் முத்தக் காட்சில மட்டும் நடிக்க மாட்டேன்.” என்கிறார்.

“தமிழகப் பிரவேசம் எப்படி?” என்றால், “அமீர்கானுடன் ஒரு விளம்பரப் படத்தில் நடித்திருந்ததைப் பார்த்துட்டு என் தூக்கத்தைக் கெடுக்குற அளவுக்கு நிறைய போன் வந்துச்சு. பாலிவுட் டைரக்டர்ஸ் கூப்பிட்டாங்க.. அத்தோட சோலைராஜாவும் வந்தார். அவரோட அணுகுமுறையும், பெண்களுக்குக் கொடுக்குற மரியாதையும் எனக்குப் பிடிச்சுப் போனதால நடிக்க ஒத்துக்கிட்டேன். எனக்கு மரியாதை ரொம்ப முக்கியம்..” என்கிறார்.

சேத்னா கடைசியா சொன்னதுதான் அதி முக்கியமான விஷயம். “தண்ணி சிகரெட் ரெண்டுமே யார் அடிச்சாலும் அது ஆரோக்கியக் கேடுதான். ஆண், பெண் என்கிற பிரிவெல்லாம் இதுல பார்க்கக் கூடாது. எனக்கு டிரிங்க்ஸ் பழக்கமில்ல. ஆனா ஸண்டே மட்டும் நான் கண்டிப்பா 3 சிகரெட் பிடிப்பேன்.. டேக் இட் ஈஸிம்மா..” என்கிறார்.

ஹீரோயின்கள் சொன்னதை நாங்க என்னிக்கு கேக்காம இருந்திருக்கோம்..? இதையும் ஈஸியாவே எடுத்துக்குவோம்..! 

================================================================
நானும், குஷ்புவும் எதிரிகளல்ல – நதியா பளீச் பேட்டி..!

அடுத்த ஜாக்பாட் ராணியாகவிருக்கும் நதியா இப்போதெல்லாம் மிகத் தெளிவாகப் பேசத் துவங்கியிருக்கிறார்..! எல்லாம் குஷ்புவின் காப்பிரைட்டிங்தானாம்.. இப்படி பேசத் துவங்கினால்தான் நிகழ்ச்சியில் சொதப்பாமல் இருக்க முடியும் என்பதால் பத்திரிகையாளர்கள் பேட்டி என்று போனால் “எவ்வளவு நேரம் வைச்சுக்கலாம்” என்று திருப்பிக் கேட்டு நெஞ்சுவலி வர வைக்கிறாராம்..

“நானும் குஷ்புவும் எதிரிகளல்ல. நல்ல பிரெண்ட்ஸ். அப்பப்போ பேசிக்குவோம்.. இந்த சேனல்ல எனக்குக் கொடுக்கப்பட்ட ஜாக்பாட் ஷோவை ஒரு ஷோவாதான் நான் பார்க்குறேன்.. குடும்பத்தோட கலந்துக்கிட்டு ஜாலியா என்ஜாய் பண்றாங்க. நான் பண்றதுக்கு சரியான புரோகிராம் இதுதான்..

பார்க்கிறவங்களுக்கு ஆரம்பத்துல செட் ஆகாத மாதிரிதான் தோணும். அப்புறம் போகப் போக நதியாவின் பளிச் டச் இந்த நிகழ்ச்சியிலேயும் தெரியும்.. எப்பவுமே எந்த வேலையைச் செய்தாலும் அதில் நம்முடைய திறமையை தனியா தெரிய வைக்கணும். அதுதான் என் ஸ்டைல்.

நான் இப்போ மும்பைல செட்டிலாயிட்டேன். பெரிய பொண்ணுக்கு பதிமூணு வயசு. சின்னப் பொண்ணுக்கு ஏழு வயசு. அவங்களுக்குத் தமிழ் தெரியாட்டியும் எல்லா தமிழ்ச் சேனலையும் பார்ப்பாங்க.. எனக்கு என் பிள்ளைகள்தான் மாஸ்டரா இருக்கப் போறாங்கன்னு நினைக்கிறேன். நான் சொதப்பாமல் பண்ணணுமேன்னு பயமாத்தான் இருக்கு..!” என்கிறார் நதியா.

“இத்தனை நாள் நடிச்சிருக்கீங்களே.. இயக்கம் எப்போ?” என்றவுடன் பதறுகிறார். “எனக்குத் தெரிஞ்ச வேலையை மட்டும் செஞ்சுக்கிட்டிருக்கேன். அதுவே போதுமே.. எதுக்கு இயக்கம் பண்ற வேலையெல்லாம்..?” என்கிறார்.

“ஜாக்பாட்டை வெற்றிகரமா முடிச்சிட்டு குஷ்பு அரசியல் கரை சேர்ந்துட்டாங்க.. குஷ்பு மாதிரியே நீங்களும் பின்னாடியே போயிருவீங்களா?” என்றவுடன் “ஐயையோ.. ஆளை விடுங்க.. எனக்கு அரசியலே தெரியாது..” என்று சொல்லிப் பதறுகிறார். அரசியலுக்குள்ள வர இதுதாம்மா தகுதி..!

ஆனாலும் கடைசிவரையில் ஒரு கேள்விக்கு மட்டு்ம் நதியா விடை சொல்லவில்லை. தமிழகமே ஆவலுடன் எதிர்பார்த்துக் காத்திருக்கிறது.. குஷ்புவின் அந்த ஜாக்கெட் மந்திரத்தை நதியாவும் தொடர்வாரா என்று..!? 

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

ஆகாயம் செய்திகளை தொடர்ந்து Email மூலம் பெறுவதற்கு இங்கே உங்களின் Email id ஐ தாருங்கள்::

மேலும் விபரம் இங்கே

For advertisements contact: aathavan53@gmail.com (Free)

Site Sponsors

Live Traffic Map

Tamil Top Blogs

Add-Tamil

Tamil 10 top sites [www.tamil10 .com ]
UlavanTopSite
Paraparapu.com Top Sites